A- A+

Đồng chí Ngô Lê Văn giữ chức Phó Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương

 

Sáng 25/3, Ban Đối ngoại Trung ương tổ chức Hội nghị triển khai quyết định của Ban Bí thư bổ nhiệm đồng chí Ngô Lê Văn, Vụ trưởng Vụ Nghiên cứu tổng hợp, giữ chức Phó Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương.

Trưởng ban Lê Hoài Trung trao Quyết định bổ nhiệm đồng chí Ngô Lê Văn giữ chức Phó Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Lê Hoài Trung, Uỷ viên Trung ương Đảng, Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương, Bí thư Đảng uỷ cơ quan; các đồng chí Lãnh đạo Ban, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ cơ quan, đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Ban, đại diện Ban Chấp hành Công đoàn cơ quan và Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên cơ quan. Đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Trung ương dự và công bố Quyết định.

Trưởng ban Lê Hoài Trung phát biểu chúc mừng.

Thừa ủy quyền của Ban Bí thư, đồng chí Trưởng ban Lê Hoài Trung đã trao Quyết định bổ nhiệm đối với đồng chí Ngô Lê Văn. Phát biểu chúc mừng đồng chí Ngô Lê Văn được bổ nhiệm giữ chức Phó Trưởng ban, đồng chí Lê Hoài Trung nhấn mạnh quyết định bổ nhiệm của Ban Bí thư là sự ghi nhận quá trình phấn đấu của đồng chí Ngô Lê Văn, cán bộ được đào tạo cơ bản, đã công tác trong ngành đối ngoại hơn 23 năm, trải qua nhiều môi trường và vị trí công tác ở trong và ngoài nước; có năng lực và tích luỹ kinh nghiệm trong công tác nghiên cứu, tham mưu, có đóng góp tích cực, hiệu quả vào công tác đối ngoại nói chung, công tác của Ban Đối ngoại Trung ương nói riêng. Đồng chí Trưởng ban tin tưởng với những phẩm chất, năng lực, kinh nghiệm tích luỹ trong quá trình công tác, đồng chí Ngô Lê Văn sẽ cùng tập thể Lãnh đạo Ban cán bộ, công chức, người lao động của Ban Đối ngoại Trung ương tiếp tục giữ vững truyền thống đoàn kết, sáng tạo, phát huy những thành quả, kinh nghiệm của Ban qua hơn 72 năm xây dựng và trưởng thành, thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của Ban được Bộ Chính trị, Ban Bí thư giao, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Tân Phó Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương Ngô Lê Văn phát biểu.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Phó Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương Ngô Lê Văn trân trọng cảm ơn Ban Bí thư đã quan tâm, tin tưởng giao cho đồng chí trọng trách mới; bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với các thế hệ Lãnh đạo Ban, cán bộ, công chức, người lao động Ban Đối ngoại Trung ương đã giúp đỡ, dìu dắt, bồi dưỡng, rèn luyện để đồng chí có bước trưởng thành trong công tác. Với nhận thức rằng đảm nhiệm cương vị công tác mới là niềm vinh dự lớn lao nhưng cũng là trách nhiệm nặng nề, nhất là trong bối cảnh tình hình thế giới, khu vực biến động phức tạp, đặt ra nhiều yêu cầu, thách thức cho công tác đối ngoại, cho việc thực hiện nhiệm vụ của Ban Đối ngoại Trung ương, đồng chí Ngô Lê Văn hứa sẽ tiếp tục giữ gìn và phát huy tinh thần đoàn kết, không ngừng học tập, phấn đấu, rèn luyện, khắc phục khó khăn, tận tụy, trách nhiệm với công việc, nỗ lực hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao./.

Các đại biểu dự buổi lễ chụp ảnh lưu niệm.

Chí Minh (Vụ Tổ chức-Cán bộ)

Tin liên quan